backup og meta

5 ท่ามีเซ็กส์ที่แนะนำสำหรับการมีเซ็กส์ในรถ

ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลโดย พลอย วงษ์วิไล


เขียนโดย จินดารัตน์ สิริวิจักษณ์ · แก้ไขล่าสุด 04/02/2022

5 ท่ามีเซ็กส์ที่แนะนำสำหรับการมีเซ็กส์ในรถ

เซ็กส์ในรถ เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากชื่นชอบกิจกรรมเซ็กส์แบบเอาท์ดอร์ (Outdoor) หรือผู้ที่เบื่อเซ็กส์บนเตียง ต้องความแปลกใหม่ ตื่นเต้นเร้าใจ การมีเซ็กส์ในรถอาจเพิ่มความตื่นเต้นให้ชีวิตเซ็กส์มีสีสันมากขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ควรคำนึงถึงความปลอดภัยและความเหมาะสมด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุและลดความเสี่ยงในการเกิดโรค

5 ท่ามีเซ็กส์ในรถที่แนะนำ

การเปลี่ยนบรรยากาศการมีเพศสัมพันธ์ด้วยการลองทำกิจกรรมใหม่ ๆ อย่างการมีเซ็กส์ในรถ อาจจำเป็นต้องคำนึงถึงท่าเซ็กส์ที่เหมาะสมด้วย เพื่อช่วยให้การทำกิจกรรมทางเพศเป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยท่ามีเซ็กส์ในรถที่แนะนำ มีดังนี้

  • ท่า Cargirl
  • โดยเริ่มจากให้ฝ่ายหนึ่งนั่งอยู่ในที่นั่งคนขับ และให้อีกฝ่ายนั่งค่อมโดยหันหน้าเข้าหากัน ท่านี้สามารถช่วยให้ควบคุมจังหวะการมีเพศสัมพันธ์ได้ง่าย อีกทั้งยังทำให้ทั้งสองฝ่ายแนบชิดกันมากขึ้น และสอดใส่ได้ลึกขึ้นอีกด้วย

  • ท่า Reverse Cargirl
  • ท่านี้คล้ายกับท่าที่ 1 โดยเริ่มจากให้ฝ่ายหนึ่งนั่งช้อนบนตัวอีกฝ่ายโดยหันหน้าไปทิศทางเดียวกัน ความพิเศษของท่านี้คือช่วยให้การสอดใส่ง่ายขึ้น สามารถควบคุมความลึกและจังหวะได้อย่างเต็มที่ 

    • ท่า Backseat Doggy

    เริ่มต้นโดยให้ฝ่ายหนึ่งคุกเข่าเอามือวางไว้ที่เบาะหลัง แล้วให้อีกฝ่ายช้อนจากด้านหลัง ท่านี้จะช่วยให้สอดใส่ได้ลึก แต่ควรระวังเรื่องพื้นที่คับแคบและจำกัดด้วย หากไม่ระวังอาจจะเกิดอุบัติเหตได้

  • ท่า The Seashell
  • ท่านี้เหมาะอย่างมากสำหรับกิจกรรมเซ็กส์ในรถ โดยเริ่มจากให้ฝ่ายหนึ่งนอนหงาย ยกขาขึ้นเอนเข้าชิดลำตัวของตัวเอง และให้อีกฝ่ายสอดใส่จากตรงหว่างขา ท่านี้เป็นท่าที่สามารถกระตุ้นจุดจีสปอร์ต (G-spot) ได้เป็นอย่างดี

    • ท่า Reverse Scoop

    ท่านี้คล้าย ๆ กับท่ามิชชันนารี แต่ต่างกันที่ทั้งสองฝ่ายจะต้องนอนตะแคงและหันหน้าเข้าหากัน อย่างไรก็ตาม ควรระมัดระวังเรื่องความแคบของพื้นที่ หากไม่ระวังอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้

    ข้อควรระวังเกี่ยวกับการมีเซ็กส์บนรถ

    สิ่งหนึ่งที่สำคัญและควรคำนึงถึงเกี่ยวกับการมีเซ็กส์บนรถ คือการระมัดระวังเรื่องความเป็นส่วนตัว และระวังเรื่องการทำผิดกฏหมาย เนื่องจากจัดได้ว่าเป็นการทำกิจกรรมทางเพศในพื้นที่กึ่งสาธารณะ หากไม่ระมัดระวังอาจกลายเป็นการกระทำอนาจาร ซึ่งขัดต่อกฏหมายและอาจเสี่ยงโดนจับได้ นอกจากนี้ การมีเซ็กส์ในพื้นที่คับแคบอย่างบนรถก็อาจมีความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ เช่น ลื่นล้ม หล่นจากที่นั่ง รถไหล ซึ่งอาจเป็นอันตรายได้อีกด้วย

    คำแนะนำในการมีเซ็กส์บนรถ 

    ถึงแม้ว่ากิจกรรมเซ็กส์ในรถ จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจแค่ไหน แต่หากทำผิดท่า ผิดวิธี นอกจากจะเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุแล้ว ยังเสี่ยงโดนจับได้อีกด้วย ดังนั้น จึงควรปฏิบัติตามคำแนะนำ ดังต่อไปนี้

    • จอดรถในที่ลับตาคน ควรเลือกสถานที่ที่มั่นใจว่าลับตาคนพอสมควร สถานที่มีความเงียบสงบไม่มีผู้คนเดินสัญจนไปมา 
    • ใส่เสื้อผ้าถอดง่าย ช่วงเล้าโลมถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของกิจกรรมเซ็กส์ในรถ ยิ่งถ้าใส่เสื้อผ้าที่ถอดง่าย ก็อาจช่วยให้ทำกิจกรรมทางเพศได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด สำหรับคุณผู้หญิงแนะนำให้สวมใส่กระโปรงหรือชุดเดรสแทนการใส่กางเกง
    • พูดคุยกับคนรักให้ชัดเจน ไม่ใช่ทุกคนที่จะสะดวกในพร้อมจะมีเซ็กส์บนรถ ดังนั้นจึงควรพูดคุยสอบถามความยินยอมของคนรักให้แน่ชัด ว่ามีความต้องการในแบบเดียวกันไหม เพราะถ้าหากเริ่มแบบปุบปับอาจทำให้โดนปฏิเสธได้
    • มีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัย ควรใส่ถุงยางอนามัยทุกครั้งขณะมีเพศสัมพันธ์ นอกจากนี้ ยังควรระมัดระวังเรื่องความสะอาดของสภาพแวดล้อม รวมถึงอย่าลืมกดเบรครถไว้เพื่อป้องกันไม่ให้รถไหลจนเกิดอุบัติเหตุ

    หมายเหตุ

    Hello Health Group ไม่ได้ให้คำแนะนำด้านการแพทย์ การวินิจฉัยโรค หรือการรักษาโรคแต่อย่างใด

    ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลโดย

    พลอย วงษ์วิไล


    เขียนโดย จินดารัตน์ สิริวิจักษณ์ · แก้ไขล่าสุด 04/02/2022

    advertisement iconโฆษณา

    คุณได้รับประโยชน์จากบทความนี้หรือไม่?

    advertisement iconโฆษณา
    advertisement iconโฆษณา